Làm thế nào để xây dựng nhà cửa trên các thế đất không đẹp nhưng vẫn không phạm phong thủy?

Làm thế nào để xây dựng nhà cửa trên các thế đất không đẹp nhưng vẫn không phạm phong thủy? Phụ kiện nhà bếp cao cấp Thành Đạt

Phụ kiện bếp MIDACO là nhà phân phối kệ bếp inox Higold và Wellmax giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM. Đại lý liên hệ 0903.908.199 để nhận nhiều ưu đãi

Làm thế nào để xây dựng nhà cửa trên các thế đất không đẹp nhưng vẫn không phạm phong thủy?

Thế đất căn nhà có vai trò cần thiết, ảnh hưởng lớn lại vận hạn, đặc biệt được xem là về vấn đề sinh tài phát lộc của gia chủ. ở quan niệm phong thủy về phòng trong, hình dạng và thế đất được nhận định là một yếu tố thiết yếu nhất quyết định đến việc ngôi nhà đó có thích hợp cùng bổn mệnh đối với chủ nhà và những người sinh sống với trong lại rất chưa.
Cụ thể, một ngôi nhà dù hướng có quên thật tốt nhưng lúc thế đất tốt thì không những giúp cho hóa giải mà nó thường xuyên tụ sinh khí, tạo môi trường thuận lợi đặt luồng khí tốt lưu thông đều khắp, đối với mọi công sự hay sức khỏe đối với gia chủ đều có lợi. Ngược lại rất, sự nghiệp, công danh thường xuyên bất cứ mọi việc chủ nhà thực hiện đều thường xuyên gặp trắc trở giữa chừng, khó thành công nếu quên may lựa chọn mua phải mảnh đất có địa thế xấu, dù cho có hợp mạng mạng Đông Tứ Trạch thường nhật Tây Tứ Trạch đi chăng nữa cũng vô dụng. Vậy tạo thế nào để xây dựng không gian tại trên thế đất xấu nhưng vẫn đảm bảo phù hợp phong thủy?


1. Thế đất hình tam giác
Xét theo phong thủy: những mảnh đất hoặc ngôi nhà hình tam giác đó là có hình thế xấu, phạm vào “hỏa hình sát”, nếu xây nhà trong sẽ chẳng luôn, quên hài hòa, không tốt cho tinh thần, khả năng suy nghĩ của người cư ngụ, thường nhật mắc phải các bệnh liên quan lại thần kinh, đồng thời tài vận, sự nghiệp quên tiện lợi. những thế đất có dạng tam giác là thế Hỏa thịnh, quên phù hợp cho việc xây dựng nhà tại thông thường xuyên vì có nhiều góc nhọn khiến nội khí tù hãm, khó bố trí căn và gần va chạm.
để khắc phục, chẳng gì tốt hơn được xem là chúng các bạn chịu khó cắt bỏ những phần góc nhọn này sao cho ngôi nhà nhìn bởi trên xuống sẽ được xem là hình vuông hay hình chữ nhật với đầy đủ 4 cạnh. Phần 2 góc nhọn của tam giác bị cắt bỏ sẽ dành làm giếng trời lại sân phơi, trồng cây kiểng sân vườn. Cũng tuyệt đối không xây kho hoặc tollet trong vị trí đất này.

2. Nhà đất bị mất góc
tại phong thủy căn đất, các mảnh đất bị khuyết một trong những, hai hay nhiều góc sẽ gây mất cân bằng âm dương, thiếu bền vững. Sống trong nhà khuyết góc thường nhật sinh ra các mối bất hòa, tâm trạng bực bội, khó chịu vô cớ, ảnh hưởng xấu lại cuộc sống đối với gia chủ và các thành viên trong gia đình. để hóa giải thế căn đất bị khuyết góc, gia chủ có tác dụng giúp hóa giải bằng tuyệt chiêu che thường xuyên phần đất có hại này như là trồng giàn hoa giấy, những loại cây dây leo hoặc cũng giúp để 1 vài chậu cây cảnh nơi khuyết góc sẽ tác dụng che chắn.


3. Nếu như bạn sở hữu mảnh đất méo theo hình chữ L
Trường hợp mảnh đất có hình chữ L và nở hậu, có nghĩa diện tích phía sau lớn hơn phía trước phòng, ta hoàn toàn góp phần bày trí theo mẹo dành khoảng trống phía trước để tạo sân vườn, tiểu cảnh, phía sau sắp xếp bo góc theo phần đất lớn nhất.
Hoặc khi ngôi nhà có diện tích phần đất trong giữa nhỏ, hai phần trước sau đều rõ rệt thì quý vị nên thi sắp xếp sân trong giữa, các phòng đều sang hai với. Còn trường hợp lúc phòng hẹp chưa đủ chiều sâu, mọi người nên để cầu thang ngay vị trí nở hậu. Có như vậy mới "biến hình" được sắp xếp khu đất méo mà bạn có.
Trong trường hợp mình có mảnh đất tóp hậu, ta giúp đỡ biến phần sau tóp hậu ấy thành phòng phụ, chẳng hạn như là cầu thang, không gian rửa, sân trời…nếu phần này chẳng chiến diện tích lớn tại phòng. Phía trước ngoài sắp xếp các căn ốc thì quý vị cũng nhằm mục đích giúp dành chút khoảng trống để sử dụng tạo sân thường chỗ để xe trước nếu vào phòng.

Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Làm thế nào để xây dựng nhà cửa trên các thế đất không đẹp nhưng vẫn không phạm phong thủy?