Ý tưởng độc đáo trang trí tường nhà bếp

Ý tưởng độc đáo trang trí tường nhà bếp Phụ kiện nhà bếp cao cấp Thành Đạt

Phụ kiện bếp MIDACO là nhà phân phối kệ bếp inox Higold và Wellmax giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM. Đại lý liên hệ 0903.908.199 để nhận nhiều ưu đãi

Ý tưởng độc đáo trang trí tường nhà bếp

Không gian bếp là không gian sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình, mỗi gia đình nên có những thiết kế cho không gian này sao cho thật hợp lý, đem lại cảm giác hài hòa, ấm áp cho gia đình.

1. Trang trí bếp bằng đồ thủ công
Đồ thủ công tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi cho người nhìn, là loại mặt hàng dễ tìm, dễ mua thích hợp để kết hợp với nội thất bếp đồng quê, vintage, rustic … Nếu bố trí thích hợp chúng còn có thể trở thành điểm nhấn cho bếp, những rổ đựng bằng tre nứa còn giúp bạn cất giữ đồ đạc cho gọn gàng nữa.

2. Trang trí tường phòng ăn bằng ảnh gia đình
Tranh chụp ảnh gia đình sẽ là cho ta có cảm giác an lành, giữ được những niềm vui trong gia đình, giúp ta luôn thương yêu, ghi nhớ gia đình trong tim. Mỗi khi xa nhà ta chắc chắn sẽ luôn nhớ tới góc bếp yêu thương, để luôn “nhớ đường về”.


3. Bảng đen treo trên tường bếp
Bảng đen sẽ giúp bạn ghi chú thông tin cần chú ý trong ngày, ngay những lời nhắn nhủ cho những thành viên trong gia đình về những việc phải làm nếu bạn không có nhà. Nếu bảng có từ tính thì bạn có thể dùng nam châm để dính những mảnh giấy note cho riêng mình. Bảng nên đặt ở nên dễ nhìn thấy.


4. Trang trí tường phòng ăn bằng tranh vải 3D
Để tránh sự đơn điệu, nhàm chán thì một bức tranh 3D sẽ đánh bay điều đó. Bức tranh sẽ làm thích thú người trong bếp, tạo ấn tượng cho khách đến tham nhà. Và đó cũng là nơi đáng để lưu lại một bức ảnh đẹp cùng với các thành viên gia đình, các vị khách tới nhà.


5. Đĩa gốm sứ nghệ thuật
Bạn có thể đặt gốm sứ trên kệ sát tường hoặc kệ ngăn cách giữa bếp và phòng khách nếu bạn là người thích sưu tập sành, sứ. Đây sẽ là một chủ đề thú vị khi bạn muốn trò chuyện với khách. Nên để ở những vị trí cao để tránh sự nghịch ngợm của lũ trẻ hay sơ ý của chính bạn.

6. Trang trí tường phòng ăn bằng khung gương nghệ thuật
Bức tường cạnh bàn ăn nên được treo một chiếc gương. Bạn nên mua một chiếc gương lớn có khung gương trang trí theo kiểu cổ điển, màu sắc hài hòa với nội thất bếp để làm tăng vẻ đẹp cho bếp. Gương đặt biệt tốt cho phòng ăn có diện tích nhỏ, nó như nhân đôi diện tích căn phòng lên. Ngoài ra nó còn phát huy tác dụng của ánh sáng lên rất nhiều. 
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Ý tưởng độc đáo trang trí tường nhà bếp